Sunday, October 31, 2010

blog ng walang magawa ngayung SEMBREAK

?????
pakiramdam ko tuloy pala aral na ko,, pero joke lang yon!

bakit nga ba hindi nakokontento ang isang tao, di maging masaya kung anung meron sila at kung ano ang nasa kanila, bakit lagi tayong naghahanap ng kung anong wala tayo at laging naghahangad ng di naman saten, baliktad nga ba ang utak ng tao, o sadyang binibigyan lang naten ng problema ang sarili naten dahil ang totoo tinatamad lang tayo naghahanap ng konting excitement at pinapa-O.A lang para masabing may pino-problema din tayu..

bakit hindi nalang naten pahalagahan ang kung ano ang meron tayu, at sulitin ang bawat oras na gugugulin mu sa kanila sabi nga nila ang lahat ng bagay ay nawawala,natatapos at di permanente in short sa isang iglap lahat ng bagay pedeng magbago.

tama naman di ba? sinulat ko to hindi dahil nageemoemohan ako kundi dahil ginugulo lang ako ng isipan ko kung bakit pagsembreaak gusto ko pumasok, pag naman may pasok gusto ko wala!

tuwing gabi nalang iniisip ko kung ano ang gagawin ko kinabukasan, minsan ayaw ko matulog (pangit naman kung ayaw ko gumising di ba?) dahil alam kong wala naman naghihintay sakin na gagawin kinabukasan, haaaaai napaka boring nga naman ang sembreak..

walang pera..

walang gimik..

walang pinagkakaabalahan..

ilan lamang yan sa namimiss ko ngayung sembreyk, ngayun ko nga lamang naisip na nakakamiss din pala ang mga..

exams..

paperworks..

quizzes..

toxic na c.I's..

at sandamakmak na handouts..

 dahil jan napagtanto ko na napakahirap din pala at nakakamiss ang mga bagay na kinaiinisan mo lalo na't pagnakasanayan mo nah!pakiramdam ko tuloy ngayun ganado ako magaral pag pumasok ako, kahit alam kong kaalingasngasan lang naman ang nasa isip ko kaya gusto ko pumasok, isa lang naman ang pinanghahawakan ko.. 
"kahit na puro ako pagpapasaya, di ko naman pinababayaan pagaaral ko"
sembreak.. sembreak.. sembreak..
ako wag ako ha!


Kelan ka ba matatapos, sadyang napakatagal nga naman ng oras kapaghinintay mo, di gawang biro ang lumbay na nararamdaman ko sa araw araw na wala akong ginawa kundi kumain at matulog, alam ko naman sa sarili ko na tamad ako kaya nga nagtataka ako ngayon at sa pagkakataong ito ayoko ng walang ginagawa.

Pwedeng ang iba senyo ay ganito rin ang nararamdaman, ang iba naman hindi. at sa inyo na tulad kong HINDI MAKUNTENTO at paibaiba ang isip, marahil hindi lang naten pa alam kung ano ang tunay na nagpapasaya satin. at sa inyo namang hinde "Wag nio kaming linlangin! sadyang mas tamad kayu at ayaw niyo pumasok!"




No comments:

Post a Comment