Sunday, October 31, 2010

BLOG NG ISANG FAN (hehe)

"Practice makes perfect"

Lahat naman ng bagay napagaaralan, di man mabilis pero dadating araw na matututuhan mu din. nanjan ang may makapupuna at panghihinaan ka ng loob pero meron din namang matutuwa at bibigyan ka ng dahilan para ipagpatuloy ang iyong nasimulan.

Di naman maiiwasan na babagsak ka at mawawalan ka ng dahilan para magpatuloy, pero dapat maisip mu din na pagsubok lang to, ako din ang talo kung titigil ako, at walang mawawala kung susubukan mong muling bumangon at umangat sa paraang gusto mo. Yan ang dapat pamantayan sa buhay!

ang totoo nageemoemohan lang ako, alam kong ala akong talento sa pagsusulat, naimpluwensyahan lang ako nang paghanga kay CHERIE MANALO., natuwa ako sa mga blogs niya, nagsimula din siya sa wala , nawalan din sya ng ganang magsulat dahil sa hindi siya naaappreciate,pero ngayun di na mapigilan ang  kanyang pagsikat,YABANG DEN?! hehe

eto lang masasabi ko sayo mocha "ginusto mo yan ee! ipagpatuloy mo, naniniwala kami sa talento mo, may kakapuntahan ka"

ngayon nagsusulat ako dahil ginusto ko, dahil trip ko lang at dahil dito ako nalilibang, kahit anung mangyari, kahit alam kong walang kwenta ang mga sinusulat ko, kahit di niyo maappreciate, hindi ako titigil, dahil nagsusulat ako para  sakin at sakin lamang,

"Practice makes perfect, SO I'LL KEEP ON PRACTICING"

1 comment:

  1. pare ikaw na ang pinakamatindi haha. :D
    thankyou so much!! ganda ng background mo!! gawan mo din ako hehe. :D

    ReplyDelete